Chuyển đến nội dung chính

Nhà thùng nước mắm Phú Quốc có gì ?

Đến với du lịch Phú Quốc, một trải nghiệm độc đáo hấp dẫn du khách đó là ghé thăm Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc. Đây là nơi tạo ra nước mắm chất lượng cao, hương vị thơm ngon đặc biệt, nổi tiếng trong nước và thế giới.

Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc



đảo Ngọc Phú Quốc là nơi tập trung khoảng 85 cơ sở sản xuất nước mắm, mỗi năm tạo ra khoảng 12 triệu lít nước mắm và được phân bổ trên toàn quốc và xuất khẩu ra cả thế giới. Nước mắm Phú Quốc nổi tiếng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon tròn vị, độ đạm cao và quan trọng là màu sắc đẹp, hoàn toàn tự nhiên chất lượng đảm bảo thượng hạng.

Điểm đặc biệt của nước mắm Phú Quốc tạo ra hương vị đăng trưng riêng đó là:
  • Nước mắm Phú Quốc là thương hiệu nức tiếng. Loại nước mắm được ướp hoàn toàn từ cá tươi sống, vừa mới được đánh bắt về và từ loại cá cơm ngon nhất tại đảo Ngọc Phú Quốc. Cá tươi ngon được mang về các Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc để ủ vào thùng theo phương pháp gài nén 12-15 tháng.
  • Muối dùng để ướp cá là loại muối được lưu kho ít nhất 3 tháng trở lên để loại bỏ các tạp chất trong muối.
  • Thùng gỗ ủ nước mắm loại loại thùng gỗ được làm từ gỗ bời lời, gỗ chai hoặc gỗ vên. Loại gỗ chất lượng cao, độ bền cao và được xử lý sạch để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước mắm.


Quy trình sản xuất nước mắm Phú Quốc được xử lý khác nhau vì vậy thương hiệu nước mắm Phú Quốc có nhiều loại khác nhau, tương ứng với chất lượng, độ ngon và giá cả khác nhau. Loại thượng hạng đắt tiền và ngon nhất là nước mắm 42 độ đạm, chế biến từ nước mắm cốt.

Tại mỗi cơ sở sản xuất nước mắm tại Phú Quốc được chế chến theo bí quyết riêng vì vậy mỗi thương hiệu sẽ mang lại những hương vị đặc trưng riêng.

Nước mắm Phú Quốc hiện nay trở thành một sản phẩm lừng danh tại đảo Phú Quốc, một đặc sản tiêu biểu của đảo được phân phối khắp những tỉnh thành trên toàn quốc và được xuất khẩu ra những nước trên thế giới, được đánh giá cao về chất lượng và độ ngon thơm.

Đặc biệt, các Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc còn là nơi tham quan ấn tượng, hấp dẫn du khách, trở thành điểm du lịch Phú Quốc thu hút với trải nghiệm thú vị để có thể tận mắt xem các thùng nước mắm đồ sộ, trực tiếp nhìn quy trình chế biến nước mắm.

những Nhà thùng sản xuất nước mắm thường tập trung tại thị trấn An Thới và thị trấn Dương Đông. Một số nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc uy tín, thương hiệu nổi danh đó là nhà thùng sản xuất nước mắm Hưng Thịnh( đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc), nhà thùng sản xuất nước mắm Khải Hoàn ( đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc), nhà thùng sản xuất nước mắm Red Boat ( thị trấn Dương Đông, Phú Quốc), nhà thùng sản xuất nước mắm Nam Hương ( gần Bãi Sao, thị trấn An Thới, Phú Quốc).

Nếu có dịp đến với du lịch Phú Quốc, hãy một lần thử đến với các Nhà thùng sản xuất nước mắm Phú Quốc để khám phá và trải nghiệm độc đáo, và cũng đừng quên mua các chai nước mắm Phú Quốc thơm ngon mang về làm

Nhận xét

  1. Nước mắm Phú Quốc là thương hiệu nức tiếng. Loại nước mắm được ướp hoàn toàn từ cá tươi sống Máy xoa nền bê tông Honda gx160

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vi kim tảo biển có tốt không? Những tác hại cần đề phòng

Vi kim tảo biển ( thay da thực vật) là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài. Quá trình bong tróc thông thường khi dùng vi kim tảo biển từ 3-5 ngày tùy cơ địa, có những cơ địa hay khi massage lực tác động chưa đủ làm quá trình bong da lâu hơn. Vi kim tảo biển có tốt không Tiện lợi Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu không dùng đến máy móc hay các thiết bị đắt tiền. Quy trình trị liệu đơn giản sử dụng các đầu vi tảo silic nano siêu nhỏ chỉ 0.06mm, cùng chất dẫn xuất giúp dưỡng chất đi sâu vào trong da. Hiệu quả: Khả năng dẫn truyền dưỡng chất tốt chỉ với 1 lượng nhỏ. An toàn: Không tạo tổn thương bề mặt, không làm da mẫn cảm sau khi điều trị. Sau khi sử dụng vẫn có thể sinh hoạt bì

VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ? SỰ THẬT ĐẰNG SAU PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP NÀY

Vi kim tảo biển là một sản phẩm không thể thiếu của phương pháp làm đẹp Hàn Quốc. Từ 2016, liệu trình  vi kim tảo biển  trị mụn được phổ biển tại Việt Nam. Cho đến hiện nay đây là một trong số các dịch vụ không thể thiếu của các Spa, Thẩm Mỹ Viện trên Toàn Quốc. Vi kim tảo biển là gì? Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời kích thích sản sinh tế bào gốc da. Vi kim tảo biển là phương pháp thay da vật lý da đặc biệt an toàn Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4 – 6 tuần xuống còn 3 – 7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sáng bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang,… Phương pháp vi kim tảo biển xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 chỉ sau 1 năm xuất hiện liệu pháp làm đẹp này đã được tất cả chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và đ

Phản hồi vi kim tảo biển: Tổng hợp toàn bộ

Phản hồi vi kim tảo biển của những khách hàng đã qua thực hiện liệu trình luôn là điều muốn nghe chia sẻ của các chị em đang tìm hiểu.  Nắm được mong muốn đó của chị em, chúng tôi tổng hợp những phản hồi của những khách hàng đã áp dụng liệu trình vi kim tảo biển trị mụn. Những chia sẻ chân thực nhất mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc Vi kim tảo biển là một phương pháp làm đẹp đặc biệt an toàn và tiện lợi, đây là bước đột phá mới của phương pháp Peel da trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc đang là sản phẩm và công nghệ làm đẹp đang được hàng nghìn chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và sử dụng. Sản phẩm được chị e ưu thích như thế bởi khả năng điều trị hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, đặc biệt an toàn. Dưới đây là một số phản hồi về vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc mà chị em thường gặp. Phản hồi về vi kim tảo biển của khách hàng sử dụng sản phẩm Trăm nghe không bằng một lần thử nghiệm, có làm chúng ta mới chứng minh được hiệu quả m