Chuyển đến nội dung chính

Phú Quốc có gì đặc biệt dành cho du khách

Cái thú nhất của dân du lịch chính là niềm tự hào khi săn được những góc ảnh độc nhất vô nhị và tận hưởng những trải nghiệm chưa nhiều người biết đến. Vậy nên, chẳng lạ khi các tín đồ sống ảo đang rỉ tai nhau về một điểm đến có thể check-in siêu đẹp ở mọi góc độ.

“Đứng” giữa hai mặt trời
Nếu tín đồ du lịch thế giới đã từng ca ngợi con đường cát nối liền hai hòn “đảo sinh đôi” Modo và Jindo tại Hàn Quốc, hay lối đi giữa biển lãng mạn ở Điệp Sơn (Khánh Hòa), thì thời gian gần đây, giới thạo tin bắt đầu hướng về Mũi Ông Đội - Phú Quốc. Trên đỉnh cao nhất của rẻo núi vươn dài giữa đại dương là nơi du khách có thể “bắt” cả hai mặt trời.

Buổi sáng tinh mơ, quay người về bên phải, du khách đã có thể chiêm ngưỡng bình minh tinh khôi, trong lành ló rạng sau sườn núi.

Và khi chiều xuống, ngay bên trái đã là hoàng hôn ấm áp, rực rỡ trên biển vàng. Chưa có nơi nào giúp người yêu thiên nhiên cảm nhận bước chuyển mình của thời gian rõ ràng đến vậy. Đó hẳn là trải nghiệm ấn tượng khiến mọi du khách đều ước ao muốn thử một lần trong đời.
Ngoài ra nơi đây còn nổi tiếng với nước mắm Phú Quốc truyền thống.
Ngư dân đánh cá tại Phú Quốc

Với tay “kết ngọc”
Khi máy bay đảo cánh nghiêng trên trời Nam Phú Quốc, không ít du khách đã trầm trồ trước khung cảnh biển đảo tuyệt đẹp nhìn từ trên cao. Và ai mà không ước được bay gần hơn, thấp hơn để nhìn rõ những bãi tắm, rừng cây, núi đồi đẹp tựa thiên đường bên dưới.

Thì đây, từ đỉnh cột trụ cáp treo cao 20 mét trên đảo Hòn Thơm, toàn cảnh chuỗi đảo đẹp nhất của Nam Phú Quốc thu trọn vẹn trong tầm mắt, rõ nét chưa từng thấy. Tưởng như với tay là chạm tới, kết được cả những “khối ngọc” tuyệt đẹp đủ hình dáng đang nổi bật trên nền đại dương xanh thẳm.

Cùng bè bạn làm một chuyến trekking xuyên rừng tại Hòn Thơm trong khoảng hai tiếng đồng hồ, du khách đã có thể khám phá bãi tắm biệt lập trên ghềnh đá. Nơi này có những khối đá tự nhiên đủ hình thù, những rặng san hô nhiều màu sắc, và đến cả tông xanh của nước biển cũng đẹp lạ khiến dân du lịch mê mẩn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vi kim tảo biển có tốt không? Những tác hại cần đề phòng

Vi kim tảo biển ( thay da thực vật) là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài. Quá trình bong tróc thông thường khi dùng vi kim tảo biển từ 3-5 ngày tùy cơ địa, có những cơ địa hay khi massage lực tác động chưa đủ làm quá trình bong da lâu hơn. Vi kim tảo biển có tốt không Tiện lợi Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu không dùng đến máy móc hay các thiết bị đắt tiền. Quy trình trị liệu đơn giản sử dụng các đầu vi tảo silic nano siêu nhỏ chỉ 0.06mm, cùng chất dẫn xuất giúp dưỡng chất đi sâu vào trong da. Hiệu quả: Khả năng dẫn truyền dưỡng chất tốt chỉ với 1 lượng nhỏ. An toàn: Không tạo tổn thương bề mặt, không làm da mẫn cảm sau khi điều trị. Sau khi sử dụng vẫn có thể sinh hoạt bì

VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ? SỰ THẬT ĐẰNG SAU PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP NÀY

Vi kim tảo biển là một sản phẩm không thể thiếu của phương pháp làm đẹp Hàn Quốc. Từ 2016, liệu trình  vi kim tảo biển  trị mụn được phổ biển tại Việt Nam. Cho đến hiện nay đây là một trong số các dịch vụ không thể thiếu của các Spa, Thẩm Mỹ Viện trên Toàn Quốc. Vi kim tảo biển là gì? Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời kích thích sản sinh tế bào gốc da. Vi kim tảo biển là phương pháp thay da vật lý da đặc biệt an toàn Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4 – 6 tuần xuống còn 3 – 7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sáng bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang,… Phương pháp vi kim tảo biển xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 chỉ sau 1 năm xuất hiện liệu pháp làm đẹp này đã được tất cả chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và đ

Phản hồi vi kim tảo biển: Tổng hợp toàn bộ

Phản hồi vi kim tảo biển của những khách hàng đã qua thực hiện liệu trình luôn là điều muốn nghe chia sẻ của các chị em đang tìm hiểu.  Nắm được mong muốn đó của chị em, chúng tôi tổng hợp những phản hồi của những khách hàng đã áp dụng liệu trình vi kim tảo biển trị mụn. Những chia sẻ chân thực nhất mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc Vi kim tảo biển là một phương pháp làm đẹp đặc biệt an toàn và tiện lợi, đây là bước đột phá mới của phương pháp Peel da trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc đang là sản phẩm và công nghệ làm đẹp đang được hàng nghìn chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và sử dụng. Sản phẩm được chị e ưu thích như thế bởi khả năng điều trị hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, đặc biệt an toàn. Dưới đây là một số phản hồi về vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc mà chị em thường gặp. Phản hồi về vi kim tảo biển của khách hàng sử dụng sản phẩm Trăm nghe không bằng một lần thử nghiệm, có làm chúng ta mới chứng minh được hiệu quả m