Chuyển đến nội dung chính

Phản hồi vi kim tảo biển: Tổng hợp toàn bộ

Phản hồi vi kim tảo biển của những khách hàng đã qua thực hiện liệu trình luôn là điều muốn nghe chia sẻ của các chị em đang tìm hiểu. 

Nắm được mong muốn đó của chị em, chúng tôi tổng hợp những phản hồi của những khách hàng đã áp dụng liệu trình vi kim tảo biển trị mụn. Những chia sẻ chân thực nhất mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc

Vi kim tảo biển là một phương pháp làm đẹp đặc biệt an toàn và tiện lợi, đây là bước đột phá mới của phương pháp Peel da trong ngành thẩm mỹ hiện nay.

Vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc đang là sản phẩm và công nghệ làm đẹp đang được hàng nghìn chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và sử dụng. Sản phẩm được chị e ưu thích như thế bởi khả năng điều trị hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, đặc biệt an toàn. Dưới đây là một số phản hồi về vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc mà chị em thường gặp.

Phản hồi về vi kim tảo biển của khách hàng sử dụng sản phẩm

Trăm nghe không bằng một lần thử nghiệm, có làm chúng ta mới chứng minh được hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Dưới đây là một số review vi kim tảo biển Rie'A do những khách hàng đã sử dụng sản phẩm chia sẻ. Các bạn cùng đọc những review của những người trong cuộc chia sẻ nhé.

” Khi mình đến spa soi da và được biết da e bị nhiễm corticoid, rất nhiều ổ mụn viêm nặng nhưng sau khi được chị Loan tư vấn và được các bạn chăm sóc tận tình. Đặc biệt là cô chủ đáng yêu và bạn Quỳnh chăm sóc. Chỉ sau ít lần đến vs Spa làn da của mình đã cải thiện rõ rệt..Mụn viêm đã hoàn toàn tan biến. Giúp mình tự tin rất nhiều với làn da của mình”.

Phản hồi sau vi kim tảo biển của các chủ Spa, TMV khi sử dụng cho khách hàng

Ngoài những ý kiến phản hồi của chuyên gia và khách hàng sử dụng các bạn cũng nên lắng nghe một số ý kiến phản hồi về vi kim tảo biển của các chủ spa, TMV để tìm ra câu trả lời chính xác nhất cho mình về phương pháp làm đẹp này nhé.

Jolie D Spa

Bảo Yến Spa: Vi kim tảo biển giá thành  hợp lý nhưng mang lại hiệu quả cao. Tôi thật sự rất tiếc vì không biết tới Rie'A sớm hơn để Bảo Yến Spa có thể giúp nhiều khách hàng của mình có được làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Cám ơn Rie'A rất nhiều

Jolie D Spa được biết tới nhiều hơn với các chị em phụ nữ là nhờ tới phương pháp làm đẹp mới vi kim tảo biển Rie'A. Cảm ơn Rie'A.

Ý kiến phản hồi về vi kim tảo biển của chuyên gia 

Dưới đây là tất cả những phản hồi về vi kim tảo biển có tốt không đã được những chuyên gia da liễu nghiên cứu, thử nghiệm và đúc kết tổng hợp từ nhiều công trình nghiên cứu trong thời gian qua, các bạn cùng xem nhé:

Tính an toàn:Các đầu kim có hình dạng siêu nhỏ, cân đối nên không gây tổn thương da, không làm da bị mẫn cảm sau quá trình điều trị.

Tính tiện lợi:Không cần sử dụng các trang thiết bị đắt tiền phức tạp, mất nhiều thời gian, vi kim tảo biển sau khi thực hiện ngày hôm sau khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không có bất kỳ trở ngại nào.

Tính hiệu quả: Hiệu quả tối ưu với một lượng nhỏ. Khả năng truyền dẫn các dưỡng chất tốt cho da tốt. Kim siêu nhỏ với các thành phần chính để làm đầy có hàm lượng lớn. Tăng cường khả năng miễn dịch và phục hồi da.

Nhiều chuyên gia phản hồi về vi kim tảo biển hoàn toàn an toàn, không có hại đến sức khỏe của chị em sau khi thực hiện. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả với mức giá hợp lý.

Tác dụng của vi kim tảo biển 

Dưỡng chất đi sâu vào da giúp làm sạch và đào thải các độc tố dưới da như: chì, thủy ngân, trung hòa tác hại của các kim loại nặng…

Hiệu quả cao trong việc trị mụn bằng cách loại bỏ các ổ mụn cùng bã nhờn và vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

Rút ngắn chu kỳ tái tạo da từ 4 – 6 tuần xuống chỉ còn từ 3 – 5 ngày lớp da cũ nhanh chóng bong đi thay thế bằng làn da mới khỏe mạnh hơn.

Làm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như da sạm, da nám, sẹo và da bị tàn nhang…

Vi kim giải phóng tế bào gốc da kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương da, tăng độ đàn hồi da, chống bị chảy xệ da, chống các nếp nhăn, vết rạn da và trẻ hóa làn da.

Những câu hỏi thường gặp của khách hàng sau khi thực hiện quy trình vi kim tảo biển

Tại sao sau khi thực hiện vi kim tảo biển da tôi lại bị đỏ?

Vi kim tảo biển ( Thay da vi kim tảo biển) là phương pháp sử dụng các đầu kim silica siêu nhỏ kết hợp với việc massage đưa các dưỡng chất từ tảo biển vào sâu trong da để nuôi dưỡng, kích thích sản sinh tế bào gốc da giúp tái tạo da nhanh hơn.

Khi vi kim các kim silica sẽ kích thích làm tăng lưu lượng huyết dưới da nhằm cung cấp đủ lượng Oxy và dinh dưỡng cho tế bào vì thế lưu lượng máu phải tăng, dẫn đến tình trạng da mặt bị đỏ và sưng nhẹ. Tuy nhiên sau một thời gian lưu lượng máu sẽ bình ổn trở lại và các dấu hiệu mẩn đỏ sẽ biến mất.

Sau khi thực hiện vi kim tảo biển được 3 ngày, tôi thấy da mặt của mình tối sạm lại trông rất xấu. Có phải da tôi gặp phải biến chứng gì không?

Trước hết Rie'A xin cảm ơn sự tin tưởng của chị Thanh Hà, với câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau: Sau khi kỹ thuật viên thực hiện đầy đủ các bước của quy trình vi kim tảo biển, trong khoảng 3-5 ngày sau đó da mặt sẽ có dấu hiệu tối sạm và có  hiện tượng bong tróc.

Vì các tế bào chết được đào thải liên tục lên trên bề mặt da nên làn da lúc này sẽ bị sạm đi. Tuy nhiên chị không cần phải lo lắng bởi ngay sau khi lớp tế bào chết này bong tróc hết thì lớp da mới được nuôi dưỡng từ bên trong khỏe mạnh, trắng sáng sẽ dần thay thế cho lớp da cũ bị sạm.


Nếu thực hiện vi kim tảo biển Ultra B- TOX Peel thì có xuất hiện mụn nước quanh môi không?

Đây là hiện tượng thường xảy ra khi cơ thể chúng ta bị stress mệt mỏi, rối loạn nội tiết. Khi thực hiện Ultra B-TOX Peel sẽ khiến sự trao đổi chất nhanh hơn ( da tái sinh nhanh trong 3-5 ngày) tỷ lệ tiêu hao năng lượng sẽ tăng. Khi quá trình tái sinh tế bào trở lên nhanh chóng đột ngột có thể coi phản ứng với kim silic là một loại stress. Dẫn đến xuất hiện tình trạng mụn nước với những người dễ bị tình trạng mụn rộp…

Tại hệ miễn dịch Virut herpes ẩn trong mút thần kinh sau khi thực hiện Peel chúng có thể theo dây thần kinh phân tán vào da, đặc biệt các mụn nước thường phát sinh ở khu vực quanh môi, vùng cằm có thể xuất hiện sau khi thực hiện B-TOX Peel khi cơ thể bị sốt, do ánh nắng mặt trời, stress, rối loạn nội tiết…Nếu nghỉ ngơi đủ nó sẽ tự động biến mất.

Nếu thực hiện liên tục Vi kim tảo biển da mỏng đi, có đúng vậy không?

Các bạn hoàn toàn không cần lo lắng tới vấn đề này.

Có nhiều người lo lắng rằng nếu thực hiện Ultra B- tox Peel ban đầu có thể không sao nhưng dần dần da sẽ bị mỏng do đó có thể gặp các vấn đề khác, tuy nhiên đây là lo lắng không có căn cứ bởi vì da là cấu trúc sống, phần bị loại bỏ đều là các tế bào đã chết và các cấu trúc da mới ở phía dưới liên tục được tái tạo và đẩy lên.

Đã có luận văn nghiên cứu và chứng minh rằng nếu thực hiện liên tục với chu kỳ ổn định thì liệu pháp thay da này hoàn toàn có thể giúp làn da mỏng yếu trở nên khỏe mạnh và dày hơn. Tuy nhiên tùy từng tình trạng da mà chúng ta quyết định loại B -Tox Peel và lựa chọn chu kỳ thực hiện phù hợp.

Sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì?

Sản phẩm vi tảo rất an toàn, hiệu quả với tất cả các loại da. Do mức độ tổn thương trên da không nhiều nên không cần kiêng ăn gì sau vi thực hiện điều trị.

Liệu trình vi kim tảo biển mang lại hiệu quả cao nhất

Đối với việc thực hiện liệu trình vi kim tảo biển tại các Spa:

Bước 1: Phân loại da, soi da kiểm tra tình trạng của khách hàng

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rửa sạch bụi bẩn và bã nhờn tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông

Bước 3: Sát khuẩn bằng thuốc đỏ, nước muối sinh lý

Bước 4: Pha dung dịch hoạt chất và bột vi tảo tùy theo bệnh lý trên da:

Liều nhẹ : 0,5g + 3ml ( Massage 7-10p nữ , 10-12p nam)

Liều TB: 1g + 6ml ( Massage 10-12p nữ , 12-15p nam )

Bước 5: Tiến hành massage từ vùng trán, 2 bên má, mũi và cằm, tránh massage vùng quanh mắt.

Bước 6: Lau sạch vi tảo trên mặt đắp mặt nạ tái tạo da khoảng 15 đến 20p lấy khăn lau khô mặt ( với những người có thời gian để tự khô)

Bước 7: Sử dụng tế bào gốc và kem chống nắng

Lưu ý: Không nên tự vi kim tảo biển ở nhà

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn trả lời được các câu hỏi về vi kim tảo biển. Chúc các bạn chọn được phương pháp làm đẹp tốt nhất cho bản thân mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vi kim tảo biển có tốt không? Những tác hại cần đề phòng

Vi kim tảo biển ( thay da thực vật) là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài. Quá trình bong tróc thông thường khi dùng vi kim tảo biển từ 3-5 ngày tùy cơ địa, có những cơ địa hay khi massage lực tác động chưa đủ làm quá trình bong da lâu hơn. Vi kim tảo biển có tốt không Tiện lợi Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu không dùng đến máy móc hay các thiết bị đắt tiền. Quy trình trị liệu đơn giản sử dụng các đầu vi tảo silic nano siêu nhỏ chỉ 0.06mm, cùng chất dẫn xuất giúp dưỡng chất đi sâu vào trong da. Hiệu quả: Khả năng dẫn truyền dưỡng chất tốt chỉ với 1 lượng nhỏ. An toàn: Không tạo tổn thương bề mặt, không làm da mẫn cảm sau khi điều trị. Sau khi sử dụng vẫn có thể sinh hoạt bì

VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ? SỰ THẬT ĐẰNG SAU PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP NÀY

Vi kim tảo biển là một sản phẩm không thể thiếu của phương pháp làm đẹp Hàn Quốc. Từ 2016, liệu trình  vi kim tảo biển  trị mụn được phổ biển tại Việt Nam. Cho đến hiện nay đây là một trong số các dịch vụ không thể thiếu của các Spa, Thẩm Mỹ Viện trên Toàn Quốc. Vi kim tảo biển là gì? Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời kích thích sản sinh tế bào gốc da. Vi kim tảo biển là phương pháp thay da vật lý da đặc biệt an toàn Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4 – 6 tuần xuống còn 3 – 7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sáng bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang,… Phương pháp vi kim tảo biển xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 chỉ sau 1 năm xuất hiện liệu pháp làm đẹp này đã được tất cả chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và đ