Chuyển đến nội dung chính

Tìm hiểu liệu trình vi kim tảo biển trị mụn


Bạn thường ước ao có được làn da mịn màng, căng bóng, trắng sáng không tì vết như các diễn viên Hàn Quốc nhưng vẫn đang loay hoay không biết cách chăm sóc da? Làn da bạn đang gặp nhiều vấn đề như sạm nám, xỉn màu, lỗ chân lông to, thô ráp, nhăn nheo, sần sùi, nhiều mụn cám,…?

Tìm hiểu liệu trình vi kim tảo biển trị mụn



Bạn đã tốn rất nhiều tiền để mua những hũ mỹ phẩm được quảng cáo là giúp bạn đẹp hơn nhưng rồi da cũng không được cải thiện? Bạn cần một phương pháp điều trị cho kết quả nhanh, đạt tiêu chuẩn y khoa, an toàn và lành tính?

Hãy vui lên vì lần này Hotdeal giúp bạn giải tỏa những nỗi niềm ấy với dịch vụ “Vi Kim Tảo Biển” hot nhất hiện nay công nghệ từ Hàn Quốc, giúp bạn tạm biệt làn da ngăm đen sần sùi, thiếu sức sống, trả lại vẻ nõn nà, tươi sáng hồng hào tự nhiên, kể cả những trường hợp da đen bẩm sinh sau liệu trình 90 phút.

Với việc sử dụng huyết tương collagen có trong loại tảo biển quý hiếm ở vịnh biển Busan Hàn Quốc, công nghệ tái tạo da bằng tảo biển hiệu quả cao và bền lâu mà còn đặc biệt hơn nữa ở sự an toàn lành tính, không xâm lấn. Vi tảo có chứa dồi dào các thành phần dinh dưỡng là 18 loại axit amin, 25 loại sinh tố vi lượng, rất hữu ích trong việc loại bỏ các vấn đề về da như thâm nám, tàn nhang, mụn sẹo, da thô sần, nhăn nheo… giúp tạm biệt làn da ngăm đen sần sùi, thiếu sức sống, trả lại vẻ nõn nà, tươi sáng hồng hào tự nhiên, kể cả những trường hợp da đen bẩm sinh.

Tác dụng:

- Làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải độc tố dưới da như chì, thủy ngân, trung hòa tác hại của kim loại nặng…

- Loại bỏ các cồi mụn cùng bã nhờn và vi khuẩn gây mụn, làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

- Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4-6 tuần xuống còn từ 3-7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh.

- Làm mờ và loại bỏ các vùng da bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám và tàn nhang…

- Kích thích sự sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương và tăng độ đàn hồi, chống chảy xệ, chống nếp nhăn, gấp cho da.Hiệu quả:

- Những vết thâm nám dần được loại bỏ, da lên tone 2 - 3 màu ngay sau liệu trình đầu tiên tùy theo cơ địa của mỗi người.

- Thanh lọc độc tố, tăng sinh tế bào mới, phục hồi làn da hư tổn.

- Làn da mới được tái sinh, trắng hồng và khỏe mạnh từ sâu bên trong sau một thời gian ngắn mà không đỏ rát, kích ứng hay mỏng da.

- Lỗ chân lông dần se khít, các rãnh nhăn da được làm đầy, da dẻ mịn màng, căng mọng và tràn đầy sức sống.

- Có thể áp dụng các biện pháp nuôi dưỡng sau liệu trình thay da sinh học bằng tảo biển để giữ được làn da luôn trắng hồng, mịn màng bền lâu.


 Tại sao bạn nên thực hiện liệu trình “Vi Kim Tảo Biển”?

An Toàn: Nguyên liệu tảo biển nhập từ Hàn Quốc không sử dụng chất bảo quản, đạt chứng nhận từ tổ chức FDA về chất lượng và độ an toàn lành tính. Quy trình thực hiện không cần phẫu thuật xâm lấn, không gây chảy máu đau đớn và không làm tổn thương da.

Hiệu Quả: Da sẽ được thay một lớp mới sau mỗi lần hỗ trợ điều trị. Tuân thủ đúng liệu trình sẽ có được làn da mới trắng hồng rạng rỡ không tỳ vết.

Nhanh Chóng: Thời gian cho một liệu trình thay da là 60 phút, Mỗi lần hỗ trợ điều trị có thời gian cách nhau 10 ngày.

Tiết Kiệm: Thay vì kiên trì lâu dài cho các phương pháp thiên nhiên hay kem dưỡng, thay vì sử dụng qua phương pháp phẫu thuật thay da hiệu quả mang lại không bền lâu và phải tiếp tục thực hiện gây tốn kém thì với liệu trình thay da sinh học bằng tảo biển có hiệu quả bền lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí lớn.

Liệu trình “Vi kim tảo biển” 90 phút:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn phác đồ điều trị thích hợp.


Vi kim tảo biển hoạt động như thế nào?
Bạn có thể hình dung một cách đơn giản thế này.

Da của chúng ta có 3 lớp là biểu bì, trung bì và hạ bì. Trong đó, lớp biểu bì là lớp ngoài cùng có chức năng bảo vệ cơ thể khỏi những tác động từ bên ngoài. Lơp trung bì rất dày, đây là nơi tập trung các tuyến nhờn, tuyến mồ hôi của cơ thể. Lớp hạ bì có nhiều mô ngăn cách với trung bì, trong mỗi mô lại có nhiều tế bào và mạch máu khác nhau.  Để da mịn màng và khoẻ mạnh, không phát sinh các vấn đề thường gặp do các tác động từ bên ngoài bạn cần phải có cách chăm sóc da hợp lý. Ngoài việc giữ da thật sạch thì bổ sung dưỡng chất cho da từ bên trong cũng rất quan trọng.

Các chất có trong tảo biển được chiết xuất và đưa vào da để nuôi dưỡng làn da và loại bỏ các độc tố tích tụ trong da lâu ngày.

Vi kim tảo biển có tác dụng gì?

Chỉ một phương pháp nhưng có thể mang lại rất nhiều tác dụng cho làn da.

Thứ nhất, vi kim tảo biển có khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lâu các chất có hại như chì, thuỷ ngân, bụi bẩn được loại bỏ. Các cồi mụn, bã nhờn cũng sẽ bay biến và khiến lỗ chân lông thông thoáng.

Thứ hai, vi kim tảo biển sẽ giúp tình trạng nám da, sạm da hay tàn nhang giảm rõ rệt.

Tác dụng thứ ba, cực kì hữu ích cho chị em phụ nữ tuổi trung niên đó khả năng tăng độ đàn hồi cho làn da và ngăn được các dấu hiệu thường gặp của lão hoá như nếp nhăn, da bị chảy xệ…

Một trong những ưu điểm mà hầu hết các khách hàng đều đánh giá tốt đó chính là độ an toàn mà phương pháp vi kim tảo biển mang lại. So với nhiều phương pháp chăm sóc da chuyên sâu khác, vi kim tảo biển không sử dụng các thiết bị đắt tiền và kỹ thuật phức tạp nên chi phí không hề đắt. Hơn nữa, sau khi thực hiện liệu trình, bạn chỉ mất từ 5 – 7 ngày để hồi phục lại làn da và sinh hoạt bình thường. Các phương pháp khác thì phải mất rất nhiều tuần da mới tái tạo, khá bất tiện khi bạn đi làm hoặc đi học.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vi kim tảo biển có tốt không? Những tác hại cần đề phòng

Vi kim tảo biển ( thay da thực vật) là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài. Quá trình bong tróc thông thường khi dùng vi kim tảo biển từ 3-5 ngày tùy cơ địa, có những cơ địa hay khi massage lực tác động chưa đủ làm quá trình bong da lâu hơn. Vi kim tảo biển có tốt không Tiện lợi Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu không dùng đến máy móc hay các thiết bị đắt tiền. Quy trình trị liệu đơn giản sử dụng các đầu vi tảo silic nano siêu nhỏ chỉ 0.06mm, cùng chất dẫn xuất giúp dưỡng chất đi sâu vào trong da. Hiệu quả: Khả năng dẫn truyền dưỡng chất tốt chỉ với 1 lượng nhỏ. An toàn: Không tạo tổn thương bề mặt, không làm da mẫn cảm sau khi điều trị. Sau khi sử dụng vẫn có thể sinh hoạt bì

VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ? SỰ THẬT ĐẰNG SAU PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP NÀY

Vi kim tảo biển là một sản phẩm không thể thiếu của phương pháp làm đẹp Hàn Quốc. Từ 2016, liệu trình  vi kim tảo biển  trị mụn được phổ biển tại Việt Nam. Cho đến hiện nay đây là một trong số các dịch vụ không thể thiếu của các Spa, Thẩm Mỹ Viện trên Toàn Quốc. Vi kim tảo biển là gì? Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời kích thích sản sinh tế bào gốc da. Vi kim tảo biển là phương pháp thay da vật lý da đặc biệt an toàn Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4 – 6 tuần xuống còn 3 – 7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sáng bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang,… Phương pháp vi kim tảo biển xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 chỉ sau 1 năm xuất hiện liệu pháp làm đẹp này đã được tất cả chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và đ

Phản hồi vi kim tảo biển: Tổng hợp toàn bộ

Phản hồi vi kim tảo biển của những khách hàng đã qua thực hiện liệu trình luôn là điều muốn nghe chia sẻ của các chị em đang tìm hiểu.  Nắm được mong muốn đó của chị em, chúng tôi tổng hợp những phản hồi của những khách hàng đã áp dụng liệu trình vi kim tảo biển trị mụn. Những chia sẻ chân thực nhất mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc Vi kim tảo biển là một phương pháp làm đẹp đặc biệt an toàn và tiện lợi, đây là bước đột phá mới của phương pháp Peel da trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc đang là sản phẩm và công nghệ làm đẹp đang được hàng nghìn chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và sử dụng. Sản phẩm được chị e ưu thích như thế bởi khả năng điều trị hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, đặc biệt an toàn. Dưới đây là một số phản hồi về vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc mà chị em thường gặp. Phản hồi về vi kim tảo biển của khách hàng sử dụng sản phẩm Trăm nghe không bằng một lần thử nghiệm, có làm chúng ta mới chứng minh được hiệu quả m