Chuyển đến nội dung chính

Vi kim tảo biển có tốt không? Những tác hại cần đề phòng

Vi kim tảo biển ( thay da thực vật) là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời tăng tốc độ sừng hóa tế bào, có nghĩa là thúc đẩy quá trình di chuyển của tế bào da từ lớp đáy cho đến khi lên bề mặt da và bong ra ngoài.

Quá trình bong tróc thông thường khi dùng vi kim tảo biển từ 3-5 ngày tùy cơ địa, có những cơ địa hay khi massage lực tác động chưa đủ làm quá trình bong da lâu hơn.


Vi kim tảo biển có tốt không
Tiện lợi
Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu không dùng đến máy móc hay các thiết bị đắt tiền.
Quy trình trị liệu đơn giản sử dụng các đầu vi tảo silic nano siêu nhỏ chỉ 0.06mm, cùng chất dẫn xuất giúp dưỡng chất đi sâu vào trong da.
Hiệu quả:

Khả năng dẫn truyền dưỡng chất tốt chỉ với 1 lượng nhỏ.

An toàn:
Không tạo tổn thương bề mặt, không làm da mẫn cảm sau khi điều trị.

Sau khi sử dụng vẫn có thể sinh hoạt bình thường

Công dụng:
  • Làm sạch mụn
  • Hết thâm, nám, tàn nhang
  • Chống lão hóa
  • Trẻ hóa da
  • Đào thải, kháng viêm
Feedback vi kim tảo biển trị mụn
Với những phân tích trên cho thấy rằng vi tảo Drpluscell rất tốt. Các bạn đang có ý định làm vi kim thì cứ tự tin sử dụng. Nhưng nên tìm hiểu các cơ sở spa và thẩm mỹ viện có uy tín để làm nhé.

Liệu trình vi kim tảo biển
Bước 1: Soi da kiểm tra tình trạng của khách hàng

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt rửa sạch bụi bẩn và bã nhờn tạo độ thông thoáng cho lỗ chân lông

Bước 3: Sát khuẩn bằng thuốc đỏ, nước muối sinh lý

Bước 4: Pha dung dịch hoạt chất và bột tảo tùy theo bệnh lý trên da:

Liều nhẹ : 0,5g + 3ml ( Massage 7-10p nữ , 10-12p nam)

Liều TB: 1g + 6ml ( Massage 10-12p nữ , 12-15p nam )

Bước 5: Tiến hành massage từ vùng trán, 2 bên má, mũi và cằm, tránh massage vùng quanh mắt.

Bước 6: Lau sạch vi tảo trên mặt đắp mặt nạ tái tạo da khoảng 15 đến 20p lấy khăn lau khô mặt ( với những người có thời gian để tự khô)

Bước 7: Sử dụng tế bào gốc và kem chống nắng.


Cách chăm sóc da sau khi sử dụng vi kim tảo biển Rien'A
Sau khi vi kim tảo biển hay làm các liệu trình lăn kim các bạn cần có chế độ chăm sóc da đặc biết để đạt hiệu quả tốt nhất và tránh gây kích ứng cho da.

Ngay khi làm xong dùng luôn kem chống nắng để bảo vệ da, dùng kem chống nắng 3 lần/ ngày và dùng trước khi ra nắng 20p. Để đặt hiệu quả tốt bạn có thể 3 tiếng bôi kem chống nắng 1 lần.

2 ngày đầu các bạn nên rửa mặt bằng nước sạch, nước lavi, nước khoáng mà các bạn sử dụng để uống hằng ngày. Rửa mặt 2 lần/ ngày.

3 ngày đầu bắt buộc phải sử dụng tế bào gốc ngày 3 lần, nếu có điều kiện tốt nhất 3h thoa tế bào gốc 1 lần.

Ngày thứ 3 dùng sửa rửa mặt và tế bào gốc 2-3 lần / ngày. Khi đi ra ngoài nên che phủ kĩ và dùng kem chống nắng 3 lần/ngày .

Sau khoảng từ 3-5 ngày xuất hiện hiện tượng da khô, căng, bong tróc vảy không dùng tay cậy vảy, hoặc tẩy da chết thô bạo

Da thường không nên dùng sữa rửa mặt có bọt, da mụn nên dùng sữa rửa mặt có bọt.

Không dùng nước muối sinh lý để rửa mặt.

Không xông hơi khi mới vi kim xong.

Nên sử điều trị vi kim theo liệu trình để đặt được hiệu quả tốt nhất.

Nên dùng các sản phầm sữa rửa mặt, tế bào gốc, kem chống nắng cũng hãng với vi kim tảo biến mà các bạn dùng để tránh kích ứng da.

Bài viết trên hi vọng đã giúp các bạn giải đáp được những băn khoan và thắc mà của các bạn. Để biết thêm chi tiết các bạn comment và để lại số điện thoại để các chuyên viên Rie'A tư vấn thêm nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

VI KIM TẢO BIỂN LÀ GÌ? SỰ THẬT ĐẰNG SAU PHƯƠNG PHÁP LÀM ĐẸP NÀY

Vi kim tảo biển là một sản phẩm không thể thiếu của phương pháp làm đẹp Hàn Quốc. Từ 2016, liệu trình  vi kim tảo biển  trị mụn được phổ biển tại Việt Nam. Cho đến hiện nay đây là một trong số các dịch vụ không thể thiếu của các Spa, Thẩm Mỹ Viện trên Toàn Quốc. Vi kim tảo biển là gì? Vi kim tảo biển là phương pháp trị liệu sử dụng các tinh thể silic nano siêu nhỏ, mảnh, cứng cùng kỹ thuật massage tác động lên hệ bạch huyết, tạo năng lượng nhiệt kích thích hệ tuần hoàn vận động, đồng thời kích thích sản sinh tế bào gốc da. Vi kim tảo biển là phương pháp thay da vật lý da đặc biệt an toàn Rút ngắn chu kì tái tạo da từ 4 – 6 tuần xuống còn 3 – 7 ngày giúp nhanh chóng có một làn da mới khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông, làm sáng bóng và loại bỏ các vùng bị chứng rối loạn sắc tố như sạm, nám, tàn nhang,… Phương pháp vi kim tảo biển xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2016 chỉ sau 1 năm xuất hiện liệu pháp làm đẹp này đã được tất cả chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và đ

Phản hồi vi kim tảo biển: Tổng hợp toàn bộ

Phản hồi vi kim tảo biển của những khách hàng đã qua thực hiện liệu trình luôn là điều muốn nghe chia sẻ của các chị em đang tìm hiểu.  Nắm được mong muốn đó của chị em, chúng tôi tổng hợp những phản hồi của những khách hàng đã áp dụng liệu trình vi kim tảo biển trị mụn. Những chia sẻ chân thực nhất mong rằng sẽ giúp ích cho bạn đọc Vi kim tảo biển là một phương pháp làm đẹp đặc biệt an toàn và tiện lợi, đây là bước đột phá mới của phương pháp Peel da trong ngành thẩm mỹ hiện nay. Vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc đang là sản phẩm và công nghệ làm đẹp đang được hàng nghìn chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc tin dùng và sử dụng. Sản phẩm được chị e ưu thích như thế bởi khả năng điều trị hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình sử dụng, đặc biệt an toàn. Dưới đây là một số phản hồi về vi kim tảo biển Rie'A Hàn Quốc mà chị em thường gặp. Phản hồi về vi kim tảo biển của khách hàng sử dụng sản phẩm Trăm nghe không bằng một lần thử nghiệm, có làm chúng ta mới chứng minh được hiệu quả m